• MTS GOLD เจ้าแรกในไทย เปิดซื้อ-ขายทอง ผ่านหลักทรัพย์ Dime!

    8 กุมภาพันธ์ 2567

บริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ จำกัด เจ้าแรกในไทย เปิดให้ซื้อ-ขายทองคำ 99.99% ผ่านแอปพลิเคชัน Dime ! ของบริษัท หลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเกียรตินาคินภัทร  เพิ่มโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงการซื้อขายทองคำ ที่สะดวก รวดเร็ว เข้าถึงคนไทยกลุ่มคนรุ่นใหม่และหลากหลาย ที่ต้องการริเริ่มเก็บออมหรือลงทุนทองคำแบบเรียลไทม์ตามตลาดโลกตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึงตี 3 โดยเริ่มต้นซื้อ-ขายทองคำเพียง 2.5 USD (ประมาณ 100 บาท) 

MTS Gold แม่ทองสุก เล็งเห็นถึงความไม่สงบของภูมิรัฐศาสตร์ ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นักลงทุนจึงเริ่มมองหาการลงทุนในสินทรัพย์ทางเลือกอย่างทองคำที่เปรียบเสมือนกับ Safe Haven มากยิ่งขึ้น เพื่อกระจายความเสี่ยงให้พอร์ตการลงทุน การได้จับมือกับ KKP DlME เพื่อเปิดให้บริการซื้อขายทองคำจากร้านทอง MTS Gold แม่ทองสุก จึงถือเป็นการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทองคำของเรา ซึ่งจะช่วยให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนทองคำได้สะดวกขึ้น 

MTS Gold แม่ทองสุก เราเป็นร้านทองที่เชี่ยวชาญในการให้บริการระบบซื้อขายทองคำออนไลน์อันดับต้น ๆ ของประเทศ เราดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับทองคำแบบครบวงจรด้วย ทั้งขายปลีก-ส่ง โรงงานผลิต สกัด เป็นผู้นำเข้าส่งออกทองคำรายใหญ่ของประเทศ และเป็นผู้ค้าทองรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย จากประสบการณ์กว่า 70 ปีของเรา เราจึงมั่นใจว่าผู้ใช้งานที่ซื้อทองคำ MTS Gold แม่ทองสุก ผ่านแอปพลิเคชัน DlME! จะได้รับบริการที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และน่าเชื่อถืออย่างแน่นอน

#MTSxDime #MTSGOLD #Dime

บริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ จำกัด
40,42,44 ถนนทรัพย์สิน แขวงวังบูรพาภิรมย์เขตพระนคร กรุงเทพ 10200
โทรศัพท์ 0 2770 7777 โทรสาร 0 2623 9366 E-mail: support@mtsgoldgroup.com